Friday, August 10, 2012

Tip - เดคูพาจกระป๋องสังกะสีด้วยผ้าคอตตอนลายดอกกุหลาบ (Zinc Can Decoupage - Flower Style)

กระป๋องสังกะสีใส่ผลไม้แปรรูป ก็มีประโยชน์นะคะ อย่าทิ้ง!!! เราสามารถนำมาทำงานเดคูพาจและงานเพ้นท์ได้ค่ะ นำมาแต่งตัวให้สวยเพิ่มมูลค่าของสิ่งของ ช่วยลดภาวะโลกร้อน ช่วยลดปริมาณขยะในประเทศ และสามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์ได้อีกค่ะ สำหรับพวกเราชาวศิลปะ สามารถนำมาทำเป็นกระป๋องใส่พู่กัน ใส่ปากกาดินสอ หรือจะนำไปใส่ดอกไม้แห้ง ประดับตั้งโต๊ะก็เข้าทีนะคะ 

จำไม่ได้แล้วว่ากระป๋องใบนี้ใส่ผลไม้อะไรมาเพราะหม่ำหมดไปนานแล้ว และล้างตากแดดไว้นานแล้ว รอว่าเมื่อไหร่จะหยิบมาทำงานอะไร วันนี้เลยตัดสินใจทำงานเดคูพาจให้เพื่อนๆ ดูค่ะสำหรับลายดอกกุหลาบขอเลือกเป็นงานผ้าคอตตอนละกันค่ะ ใครมีผ้าลายสวยๆ เหลือจากการทำงานเย็บก็สามารถนำมาทำงานเดคูพาจได้ค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ทำตามขั้นตอนด้านล่างได้เลยค่ะ...ชวนคุณแม่มานั่งทำด้วยกันก็ดีนะคะ...ขอให้มีความสุข สนุกในวัน Mother's Day นะคะ....:D








0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis