Saturday, August 18, 2012

Painting: พี่ติ๋มเรียนเพ้นท์ติ้งกล่องใส่กระดาษทิชชูลายแนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 18 Aug 12)

พี่ติ๋ม (กัลยา) จัดเวลาให้ตัวเองมาเรียนเพ้นท์ติ้งอีกเป็นครั้งที่สอง หลังจากปลื้มอกปลื้มใจผลงานชิ้นแรกของตัวเอง พี่ติ๋มบอกครั้งแรกที่มาเรียนกลับไปมีความสุขมาก ชอบมากจริงๆ นั่งดูผลงานของตัวเอง...ดูแล้วดูอีก อย่างไม่รู้สึกเบื่อเลยแม้แต่น้อย แหมๆ...อย่างนี้เค้าเรียกว่าสุขเข้าไปถึงกระแสเลือดแล้วมั้งคะเนี่ย...อย่างนี้เนี่ย...สงกะสัยคงรักจริงหวังทำไปเรื่อยๆ แน่เลยค่ะ...คงไม่ทิ้งกันไปใช่มั้ยค๊า..อิ อิ..:D

พี่ติ๋มบอกวันนี้ขอเพ้นท์แนวคันทรี่นะค๊า แต่ขอเป็นแนวคันทรี่แบบ...แอบการ์ตูนๆ หน่อย ชอบบ้านแนวการ์ตูน ชอบภาพแนวคิกขุโนเนะ สีสัน...สดใสๆ หน่อย และได้สั่งกล่องใส่กระดาษทิชชูสีชมพูหวานแหววเอาไว้ใช้สำหรับงานเพ้นท์นี้โดยเฉพาะ (ไม่รู้ว่าจะทำไปให้ใครกันนะเนี่ย) 

พี่ติ๋มสารภาพว่าตอนแรกที่เพ้นท์ค่อนข้างกลัว และกังวลว่าทำแล้วจะออกมาเป็นยังงัย แต่พอทำออกมาแล้ว รู้สึกว่างานมันดูน่ารักจังเลย ชอบมากค่ะ หลังจากทำเสร็จก็เลือกซื้อชิ้นงานไปฝึกทำการบ้านต่อ แล้วเดี๋ยวจะนำมาส่งคุณครูนะคะ...ดีมากค่ะ...จะรอดูผลงานนะคร๊า....















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis