Sunday, September 16, 2012

Painting: หมอส้มเรียนเพ้นท์เสื้อยืดลายการ์ตูน (Painting Course Student - Cartoon Style : 9 Sep 12)

หมอส้ม (ขวัญจิต) กลับมาจากออสเตรเลียแล้ว เล่าให้ผู้สอนฟังว่า ของขวัญวันครบรอบแต่งงานของญาติผู้ใหญ่ที่หมอส้มทำเองกับมือ กระถางดินเผาเดคูพาจลายดอกกุหลาบแนววินเทจ ที่นำไปมอบให้นั้น หิ้วผ่านด่าน custom ของออสเตรเลียฉลุย และผู้รับเองก็ปลาบปลื้มใจจนน้ำตาไหลพราก สร้างบรรยากาศให้งานดูอบอวลไปด้วยความรัก ความสุข ความปลื้มใจ ฟังแล้วก็นะ...ซึ้งหลาย...(T T)

วันนี้หมอส้มกลับมาทำของขวัญอีกแล้วค่ะ เธอบอกจะมาทำของขวัญวันเกิดให้น้องชาย อยากเพ้นท์เสื้อยืดให้น้องชายสุดเลิฟ และลวดลายที่หมอส้ม เลือกสรรมาเป็นอย่างดีนั้น จะเป็นลวดลายอะไร ท่านผู้ติดตามคงจะคาดเดากันได้ยากซักหน่อย งั้นลองมาติดตามดูเฉลยกันได้ในภาพด้านล่างนี้เลยนะคร้า ...ขอบอกว่า...สวยมั่กๆ .... เห็นแล้วอยากได้ไว้เองเลยเชียว อิ อิ









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis