Sunday, September 23, 2012

Decoupage: คุณหนิงเรียนเดคูพาจบนกล่องไม้เก็บของเอนกประสงค์ ลายดอกไม้แนววินเทจ (Decoupage Course Student - Vintage Flower Style : 17 Sep 12)

คุณหนิง (อาเทตยา) น้องนุชสุดท้องในกลุ่มสี่สาว เลือกชิ้นงานกล่องใบใหญ่ที่สุด และคุณหนิงบอกงานของนู๋ยากสุดด้วยค่ะ กล่องที่คุณหนิงเลือกเป็นกล่องสีเหลืองคัสตาด ฝาสีเขียว หลังจากเลือกลายกระดาษอยู่นาน พี่เปิ้ลเลยช่วยเลือกให้น้องเป็นลายดอกไม้แนววินเทจ สีพื้นกระดาษออกสีเหลืองทอง บนฝาคุณหนิงก็เลยขอทำลายแตกสีออกเหลืองทอง ให้เข้ากับสีกระดาษ เพื่อนๆ ทยอยทำเสร็จกันไปทีละคน สองคน คุณหนิงเริ่มรู้สึกว่าพี่ๆ กำลังกดดันน้องอยู่ เธอเลยพยายามเร่ิงสปีด ผนึกผิดผนึกถูก ดีว่าแก้ไขทันเวลา พี่ๆ ขำน้องกันใหญ่ เธอพยายามจะเสร็จแซงให้ทันพี่นวลแบบเส้นยาแดงผ่าแปดกันเลยทีเดียวคร่า











0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis