Tuesday, June 26, 2012

น้องเค้กเรียนเดคูพาจบัวรดน้ำไม้ลายการ์ตูนแมว (Decoupage Course Student - Cartoon Style : 26 Jun 12 : N'Cake)

น้องเค้ก (ใบชา) กลับมาอีกครั้ง พร้อมพาเพื่อน Mei Fhong จากประเทศมาเลเซียมาเรียน Painting ด้วยกัน จองวันเรียนไว้ล่วงหน้า 1 เดือน เพราะคงเป็นโอกาสที่ Mei มาประชุมที่เมืองไทยพอดี และหลังจากเสร็จการประชุมก็ลาหยุดพากันมาเรียน Painting ในวันนี้

น้องเค้กรีบบอกนู๋ขอทำเดคูพาจ งานถนัดของนู๋นะคะ ตัดๆ ปะๆ เนี่ย พอจะทำได้ค่ะ แต่งานเพ้นท์ให้เป็นหน้าที่ของ Mei ไปค่ะ ว่าแล้วก็เลือกบัวรดน้ำไม้สีครีมมาเตรียมทันใด เธอบอกว่าจะทำไปให้เพื่อนน่ะค่ะ  สำหรับลายที่จะผนึกลงไปขอเป็นลายแมวที่เค้กชอบค่ะ เพื่อนชอบหรือไม่ชอบไม่เป็นไร ขอให้เพื่อนจดจำได้ว่า เค้กคนนี้ชอบแมวมากมายค่า น้องเค้กบอกผลงานออกแนว teenager ค่ะ ใสๆ แบบวัยรุ่น (รุ่นไหนก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ) Mei บอก so cute!!! ก็เป็นการ confirm ได้ว่า ผลงานน่ารักจริงจ้า .... :D













0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis