Sunday, June 24, 2012

คุณแอ๋มเรียนเดคูพาจกล่องใส่นิตยสารลายนิวยอร์ควินเทจ ด้วยกระดาษแนบกิ้น และอิงค์เจท (Decoupage Course Student - Vintage Style : 23 Jun 12 : N'Am)

คุณแอ๋ม (วิมลสิริ) มาจากจังหวัดฉะเชิงเทรา ใช้เวลาเดินทางจากบ้านมาสตูดิโอแค่ 30 นาที เท่านั้น เพราะเส้นทางโซนนี้อยู่นอกเมืองจึงไม่มีปัญหาเรื่องรถติดเหมือนในเมือง คุณแอ๋มบอกสะดวกมากค่ะ วันนี้เป็นวันที่ทุกอย่างลงตัวมากค่ะ ปิดร้านกาแฟของตัวเอง 1 วัน แฟนขับรถมาส่ง ส่งเสร็จแฟนไปทำภาำรกิจแถวๆ นั้น ตอนเย็นมารับกลับพาไปดูคอนเสิร์ตดา เอ็นโดรฟิน
ดูหน้าตาคุณแอ๋มวันที่มาเรียน ก็บ่งบอกถึงความสุขเช่นนั้นจริงๆ ค่ะ  คุณแอ๋มบอกทำอะไรมาหลายอย่างมาก เธอบอกให้ถามเธอว่ายังไม่เคยทำอะไรบ้าง ที่ยังไม่เคยทำคือการมาเรียนเดคูพาจนี่ละค่ะ ที่ผ่านมาแอ๋มค้าขายทางอินเตอร์เน็ต อิมพอร์ตจากเมืองนอก (ปัจจุบันก็ัยังทำอยู่ค่ะ) ขายสารพัดอย่าง เครื่องสำอางค์ กระเป๋า โน่น นี่ นั่น จะไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองว่าง มันอยากทำไปหมดเลยค่ะ ที่มาเีรียนเดคูพาจนี่ก็ตั้งใจว่าจะทำขายด้วยค่ะ เธอบอกชอบทำงานเดคูพาจบนงานไม้มากค่ะ บนวัสดุอื่นๆ ยังไม่ปิ๊งค่ะ

คุณแอ๋มเลือกกล่องแมคกาซีน สีเทามาทำงานเดคูพาจ เธอไม่ใช่สาวหวาน เลยขอทำงานแนวเท่ห์ๆ หน่อยค่ะ และตั้งใจว่าจะทำไปให้คุณแม่ใส่นิตยสารไว้ในร้านเสริมสวยของคุณแม่เองค่ะ คุณแอ๋มเลือกกระดาษลาย นิวยอร์ค เพราะกำลังมีแผนอีกหนึ่งอย่างว่าอยากจะไปทำงานที่อเมริกา ภาพที่ปรากฏออกมาบนกล่องนิตยสารนี้จึงมีแต่เรื่องของอเมริกาและ อเมริกาค่ะ ชีวิตของแต่ละคนก็มีอะไรที่แตกต่างกันไป แล้วแต่การเลือกทางเดิน ไม่ว่าจะทำอะไรหากเรามีความสุข ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร เพียงเท่านี้ก็ถือว่าเราบริหารจัดการชีวิตของเราได้อย่างลงตัวและมีความสุขที่สุดแล้วละค่ะ ... โชคดีมีความสุขกายและใจทุกคนนะคะ ... :)
















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis