Saturday, June 16, 2012

น้องปิ่นเพ้นท์กล่องใส่นิตยสาร (Magazine Box) ลายประภาคารริมทะเล (Painting Course Student - Seaside Style : 8, 12 Jun 12 : N'Pinn)

ในระหว่างที่น้องปิ่น ยังพักอยู่ในกรุงเทพ ก็ยังอยากเรียนเพ้นท์ติ้งอยู่ค่ะ วันนี้น้องปิ่นตัดสินใจแล้วว่าจะเพ้นท์กล่องใส่นิตยสารลายประภาคารริมทะเลให้ Daddy ค่ะ ภาพต้นแบบที่น้องปิ่นเลือกมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ  น้องปิ่นให้เหตุผลว่าที่ชอบภาพนี้เพราะในภาพมันมีต้นไม้ดอกไม้เล็กๆ สีสันสดใสเยอะแยะไปหมด น้องปิ่นชอบมากค่ะ  เห็นภาพแล้วน้องปิ่นอยากเพ้นท์มากค่ะ เมื่อน้องปิ่นขอมา ครูก็จัดไปค่ะ ความสุขของนักเรียนอยู่ที่ไหน ความสุขของครูก็อยู่ที่นั่นค่ะ... ฮิ้ววววว...จริงๆ นะไม่ได้โม้

ภาพที่ออกมาของน้องปิ่น สีสันสดใส ตามความชอบของน้องเค้าจริงๆ ค่ะ มีดอกไม้เล็กๆ บานสะพรั่งระหว่างทางเดินไปบ้าน มีนกบินเต็มว่อนบนท้องฟ้า มีน้องหมาสองตัว และกระต่ายอีกหนึ่งตัวที่น้องปิ่นเค้าเลี้ยงไว้ที่บ้าน ลองหาดูนะคะว่าพวกเค้าเหล่านั้นอยู่ตรงไหน ความสุขของเด็กคือการได้ใส่สิ่งที่เค้ารัก และชอบลงไป จินตนาการของเด็กไม่มีที่สิ้นสุด งานศิลปะก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ สำหรับตัวเด็กเองก่อให้เกิดสมาธิได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ
















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis