Wednesday, June 6, 2012

น้องแคทเรียนเดคูพาจด้วยกระดาษแนบกิ้นลายการ์เด้นท์ (Decoupage Course Student - Garden Style : 2 Jun 12 : N'Cat)

น้องแคท (แคทรีน) บ้านอยู่แถวพระโขนง ชอบงานศิลปะมากๆ ขอคุณพ่อคุณแม่ไปเรียนศิลปะมาหลายที่ ล่าสุด search เจอ website ของ With Love Painting Studio ว่ามีสอนทำเดคูพาจบนงานไม้ จึงมีความสนใจเป็นพิเศษ และสาเหตุที่เลือกเรียนที่นี่เพราะว่าสถานที่ดูน่ารักดี บอกคุณแม่ว่าเลือกที่นี่เลย ก่อนหน้าที่จะมาเรียนก็มีหาซื้ออุปกรณ์ไว้หลายอย่าง แต่อยากมาเรียนด้วยตัวเอง ว่าเค้าทำกันยังงัย น่าจะดีกว่าการทดลองทำเอง คุณแม่น้องแคทสนับสนุนให้มาเรียน เพราะกำลังมี plan ว่าจะเปิดร้านกาแฟ และทำห้องสำหรับทำงานศิลปะให้น้องแคทเพื่อผลิตงานขายควบคู่กันไปกับร้านกาแฟนั่นเองค่ะ

น้องแคทเลือกชิ้นงานไม้ เป็นกล่องเก็บของ เจาะหู 2 ด้าน ซ้ายขวามาทำงานเดคูพาจ และเลือกกระดาษแนบกิ้นเป็นลายแนวการ์เด้นท์ เนื่องจากกระดาษที่มีไม่ใหญ่พอที่จะหุ้มฝาด้านบนได้ จึงทำให้น้องแคททำงานยากขึ้นอีกนิดด้วยการทำบรรยากาศท้องฟ้าเพิ่มเติม แต่ด้วยพื้นฐานงานศิลปะของน้องทำให้น้องเกลี่ยไล่สีท้องฟ้าออกมาได้สวยงามมากค่ะ  ผู้สอนบอกน้องว่าบนท้องฟ้าจะใส่ wording อะไรเพิ่มอีกมั้ยคะ น้องเป็นคนล่างเอง เพราะเป็นภาษาทางศาสนาของน้องเค้า คุณไป๊ถามว่าแปลว่าอะไรคะ น้องบอกแปลว่า "สายลม" ฝีมือการตวัดพู่กัน Liner ของน้องแคทก็ไม่เบาเลยค่ะ พริ้วประดุจสายลมจริงๆ สำหรับตัวกล่องผู้สอนก็ให้น้องเลือกว่าจะทำเทคนิคพื้นผิวแบบใด น้องขอเลือกเป็นเทคนิค Stencil  ผลงานออกมาดูพริ้วไหว สวยงาม สมกับ Wording มากมายค่า














0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis