Thursday, June 28, 2012

Mei Fhong เรียนเพ้นท์ป้ายไม้ลายวัวลั๊ลลา แนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 26 Jun 12 : Mei)

Mei Fhong ชาวมาเลเซีย เป็นเพื่อนร่วมงานกับ Cake Baicha (ศิษย์เอก) เดินทางมาประประชุมที่กรุงเทพ และถือโอกาสลางานมาเรียนเพ้นท์ติ้ง 1 วัน เพราะเห็นน้องเค้กมาเรียนหลายครั้งหลายหน ชอบผลงาน ชอบสตูดิโอ และโดยส่วนตัวก็มีความรักในงานเพ้นท์อยู่แล้วด้วย ก็เลยจองเรียนไว้ล่วงหน้า 1 เดือน หลังจากที่มีแผนการว่าจะต้องมาประชุมที่เมืองไทย

Mei เลือกป้ายไม้มาเรียนเพ้นท์ เพราะว่าผู้สอนบอกให้นึกถึงตอนขนกลับมาเลเซียด้วย จะได้ไม่ลำบาก และเลือกลายสำหรับเพ้นท์เป็นลายพ่อครัววัวแด๊นซ์กระจาย แนวคันทรี่  พอบอกให้ Mei ทำอะไร เธอมักจะพูดคำว่า "ได้" "ได้" เป็นภาษาไทย และด้วยความรัก ความชอบในงานศิลปะ ทำให้เธอรู้สึกสบายๆ และสนุกกับงานเพ้นท์ ทำให้ผลงานของเธอเสร็จเร็ว และภาพก็ดูน่ารักสวยงามดีค่ะ เธอซื้อพู่กันกลับไป ตั้งใจจะไปเพ้นท์ป้ายไม้ใหญ่ๆ หลังจากเรียนเพ้นท์ครั้งนี้...กลับไป...เธอคงได้แรงบันดาลใจในงานเพ้นท์มากขึ้น...Happy painting kha...Mei...:D









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis