Friday, June 29, 2012

หมอส้มเรียนเดคูพาจ และเพ้นท์ติ้งกล่องไม้ลายดอกไฮเดรนเยีย ( Decoupage & Painting Course - Flower Style : 27 Jun 12 : Dr.Som)

หมอส้ม (ขวัญจิต) รวบรวมหมู่คณะั ผู้มีใจรักในงานศิลปะมาเรียนเดคูพาจแบบผสมผสานงานเพ้นท์ด้วยกันค่ะ หมอส้มโทรมาบอกความต้องการในการเรียนก่อนล่วงหน้าว่าชอบอะไร อยากเรียนแบบไหน เผื่อจะนำวิชาความรู้ไปทำเป็นของขวัญของฝาก หรืออาจจะทำเป็นอาชีพเสริมต่อไปในอนาคต 

หมอส้มเลือกกล่องฝาหัวใจสีครีม และบอกว่าส้มขอทำเดคูพาจด้วย และทำงานเพ้นท์ด้วยนะคะครู สำหรับลวดลายที่หมอส้มเลือกเป็นลายดอกไฮเดรนเยีย เป็นภาพจากกระดาษแนบกิ้น (ทิชชู) ก่อนผนึกภาพก็ทำเทคนิคพื้นผิวลายแตกสองสี เป็นการไล่สีโทนชมพูอ่อน และม่วงอ่อน ผลงานออกมาจึงหวานแหววมากมาย ส่วนอีกด้านขอเพ้นท์ลายดอกไฮเดรนเยียด้วยตัวเองเลยค่ะ เสร็จไปแค่สองด้าน ส่วนอีกสองด้านจะขอกลับไปทำต่อที่บ้านค่ะ ถ้ามีโอกาสจะกลับมาเรียนใหม่นะคะครู...ยิีนดีค่าคุณหมอคนสวย...อย่าลืมกลับไปฝึกเยอะๆ นะค๊า... :D














0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis