Sunday, June 10, 2012

น้องเฟิร์นเรียนเพ้นท์ตู้จดหมายเหล็ก ลายแนวทะเล (Painting Course Student - Seaside Style : 3 Jun 12 : N'Fern)

น้องใบเฟิร์น (ณีราภัสส์) กำลังศึกษาอยู่ที่เอแบค ใกล้จะจบแล้วค่ะ ที่น้องฟางแซงจบไปก่อนเพราะน้องเฟิร์นต้องไปอเมริการมา 1 เทอม และน้องฟางเรียน pass ชั้นด้วยนั่นเองค่ะ หลังจากจบการศึกษาแล้ว น้องเฟิร์นมีแผนจะทำอะไรส่วนตัวที่ตัวเองชอบ ไม่มีความคิดอยากทำงานประจำ (เป็นแนวคิดของเด็กรุ่นใหม่หลายๆ คนในปัจจุบันนี้) 

น้องเฟิร์นหยิบเอาตู้จดหมายเหล็กสีดำมาเพ้นท์ และเลือกลายเป็นแนวทะเล แบบให้สีสดใสตัดกับสีดำไปเลย เนื่องจากตู้จดหมายมีสีดำทำให้ต้องเพิ่มขั้นตอนในการเพ้นท์ (คือเสียเวลามากกว่างานปกตินั่นเองค่ะ) แต่สีดำมันก็ดูเท่ห์ในสายตาของใครหลายคน จึงมีคนยอมเสียเวลาในการบล็อคสีขาวก่อนลงสีจริง เพื่อให้งานออกมาสีเหมือนอย่างใจเราต้องการค่ะ

คุณแม่กุ้ง และน้องฟาง ทำงานเสร็จไปแล้ว 1 ด้าน แต่น้องเฟิร์นยังไม่เสร็จ เพราะงานชิ้นใหญ่กว่า และต้องเสียเวลาในการบล็อคสีนั่นเอง น้องเฟิร์นจึงต้องกลับไปเก็บรายละเีีอียดต่อที่บ้าน หากงานเสร็จเรียบร้อย พี่นกเอี้ยงมั่นใจว่า้ต้องเป็นตู้จดหมายที่เพ้นท์ลายแนวทะเลที่มีสีสันสดใสสวยงามแน่นอนค่ะ...confirm...ฟันธง...:D














0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis