Tuesday, June 5, 2012

คุณติ้มเรียนเพ้นท์ตู้จดหมายแนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 1 Jun 12 : K'Tim)

ตอนแรกผู้สอนเข้าใจว่า คุณรุ่งเรืองเป็นคนชวนคุณติ้มมาเรียนเพ้นท์ติ้ง แต่สรุปว่า คุณติ้มเองนั่นแหละที่เป็นผู้ชวน และเป็นผู้เจอ www. withlovepainting.com  แต่ด้วยภารกิจธุรกิจส่วนตัวที่คุณติ้มเองก็ไม่ค่อยจะมีเวลาเท่าไหร่ จึงให้คุณรุ่งเรืองเป็นผู้ติดต่อจองเรียน และคุณติ้มคงเห็นแววว่าคุณรุ่งเรืองเพื่อนสนิท ผู้มีศิลปะอยู่ในหัวใจคนนี้ จะสามารถช่วยงานที่ตนเองคิดวางแผน ไว้ได้แน่นอน  จึงคิดว่าชวนกันมาเรียนก่อน เพื่อได้แนวทางไปทำงานที่คุณติ้ม อยากมอบหมายให้คุณรุ่งเรืองเป็นผู้ดำเนินการต่อไป

คุณติ้มเลือกตู้จดหมาย (Mail Box) มาเพ้นท์ และเลือกลายเป็นแนวคันทรี่ (Country Style) เพราะชอบแนวนี้ แต่คุณติ้มบอกว่าไม่ได้เอาไปทำเป็นตู้จดหมายหน้าบ้านหรอกค่ะ แต่จะนำไปทำเป็นตู้ใส่ใบสลิปแทน (คงอยากให้ผลงานตัวเองตั้งโชว์อยู่ใกล้ๆ ตัวนั่นเอง) ก็เข้าท่าดีนะคะ ใครๆ เห็นจะได้อยากหย่อนใบสลิปลงตู้ใบนี้ค่ะ... :D














0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis