Thursday, June 14, 2012

คุณผึ้งเรียนเพ้นท์ติ้ง และ เดคูพาจ งานไม้ งานผ้า กระถาง สังกะสี (Painting & Decoupage Course Student : 6-7 Jun 12 : K.Phueng)

คุณผึ้ง (กนกวรรณ) หัวใจอยู่ชลบุรี แต่ตัวไปทำงานที่จังหวัดระยอง ชอบงานศิลปะมากมาย พอเจอศิลปะการเพ้นท์บนงานไม้ เลยอยากมาเรียนมาก โทรนัดวันเวลาอย่างไม่รอช้า แต่มีเวลาเรียนแค่สองวัน คุณผึ้งบอกจะขอเก็บเกี่ยวชั่วโมงแห่งการเรียนการฝึกฝนให้เยอะที่สุดเลยค่ะ ขอทำงานให้ได้เต็มที่ทีุ่สุดได้แค่ไหนเอาแค่นั้นไปก่อน เพราะเวลามีจำกัดจริงๆ ถ้าไม่ติดธุระคงอยู่ต่ออีกค่ะ 

คุณผึ้งเรียนรู้งานเพ้นท์ติ้ง และงานเดคูพาจ โดยการผสมผสานกัน และอยากทดลองทำงานลงบนวัสดุที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น งานไม้ งานผ้า งานกระถาง งานสังกะสี เป็นต้น เพราะหลังจากที่ไ้ด้รับการเรียนรู้แล้วก็จะต้องไปฝึกทำด้วยตัวเองที่บ้านค่ะ เผื่อจะทำเป็นของขวัญให้คนที่เรารู้จัก หรืออาจประกอบอาชีพต่อไปในอนาคตค่ะ หากคุณผึ้งสามารถจัดเวลาได้ ก็อยากจะมาเีรียนอีกค่ะ เพราะยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ีอยากเรียนอีกค่ะ ถึงแม้การเดินทางจะลำบากอย่างไรก็ไม่ใช่อุปสรรคค่ะ ตอนนี้รู้แล้วว่าจะเดินทางมาสตูดิโออย่างไร คุณผึ้งบอกว่ากว่าจะมาถึงสตูดิโอต้องนั่งรถตู้มาถึงสามต่อด้วยกัน จากระยองมาลง อนุเสารีย์ จากอนุเสาวรีย์มาลง มีนบุรี จากมีนบุรีมาลง หมู่บ้านรอยัลปาร์ควิลล์ จากหน้าหมู่บ้านนั่งวินมอไซค์เข้ามา...สววววดยอดดดด...นับถือๆ จริงๆ ค่ะ




















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis