Thursday, June 21, 2012

คุณพีเรียนเดคูพาจกระเช้าไม้ลายแตกด้วยกระดาษแนบกิ้นและกระดาษอิงค์เจท (Decoupage Course Student - Vintage Style : 19 Jun 12 : K.Phee)

หลังจากคุณพี เพ้นท์กล่องแมคกาซีนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ขอทำงานเดคูพาจต่อเลยค่ะ คุณพีเลือกกระเช้าไม้สีดำ มาทำลายแตกด้วยสีครีมด้านบน ก่อนผนึกรูปภาพลงไป วันนี้ให้คุณพีใช้กระดาษแนบกิ้น (Nipkin) ผสมกับกระดาษที่พิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์อิงค์เจท (Inkjet Paper) พร้อมกันไปเลยค่ะ จะได้รู้วิธีการผนึกทั้งสองแบบ คุณพีเลือกกระดาษลายที่เกี่ยวกับเครื่องครัว พ่อครัว เธอบอกว่าจะนำไปใส่เครื่องปรุงที่ร้านอาหารเล็กๆ ของเธอค่ะ ช่วงที่มาเรียนนี้เป็นช่วงรอการปรับปรุง  Guest House ร้านอาหารเล็กๆ ร้านกาแฟน่ารักกำลังทำอยู่ค่ะ เสร็จเมื่อไหร่ คงได้มีโอกาสทำงานเพ้นท์ งานเดคูพาจเข้าไปตกแต่ง หรือไม่ก็ทำขา่ยแขกไทย แขกฝรั่งที่ไปเที่ยวจังหวัดอยุธยากันเลยทีเดียว เก่งจังผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนี้ ทำอะไรหลายอย่างจริง ยังงัยก็ขอให้มีความสุข สนุกกับการทำงานนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ... \\(^o^)//













0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis