Thursday, June 21, 2012

คุณพีเรียนเพ้นท์กล่องใส่แมคกาซีนลายบ้านชนบทสไตล์อังกฤษ แนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 14 Jun 12 : K.Phee)

คุณพี (จันทิมา) เดินทางมาจากอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ด้วยใจมุ่งมั่น อยากมาเรียนเพ้นท์ติ้ง และเดคูพาจที่ With Love Painting Studio  โชคดีว่า คุณพีเคยมาจัดตีกอล์ฟที่สนามกอล์ฟวินเซอร์ (อยู่ตรงข้ามหมู่บ้านรอยัลปาร์ควิลล์ ที่สตูดิโอเปิดสอนเพ้นท์ติ้งพอดี) ก็เลยพอจะรู้จักทางบ้าง แต่วันเดินทางมา GPS ไม่ยอมทำงานซะงั้น คีย์อะไรก็ไม่ยอมขึ้นเลยซักกะอย่าง ก็เลยต้องโทรสอบถามทางกันเป็นระยะ แต่ยังงัยก็มาถึงสตูดิโอจนได้ค่ะ 

คุณพีเลือกกล่องใส่นิตยสาร (Magazine Box) มาเพ้นท์เป็นชิ้นแรก และเลือกลายแนวคันทรี่  (Country Style) เป็นแบบแลนสเคป มีทุ่งหญ้า มีทิวเขา มีบ้านทรงสูงสไตล์อังกฤษ มีแม่น้ำผ่ากลาง  มีวัว มีแกะ ดูแล้วสบายๆ วันแรกไม่เสร็จ เพราะต้องรีบกลับอยุธยา เนื่องจากต้องรีบกลับไปดูแลคนไม่สบายที่บ้านค่ะ ผลงานที่เสร็จแล้ว ออกมาดูน่ารักสดใส สีบ้านตัดกับทุ่งหญ้า ฝูงแกะดีจัง เป็นชนบทแนวคันทรี่ที่น่าอยู่มากมายค่า












0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis