Tuesday, June 12, 2012

น้องปิ่นเพ้นท์กล่องใส่ของสีม่วง ลายการ์เด้นท์คันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 6 Jun 12 : N'Pinn)

น้องปิ่น (ประไพ) เป็นลูกสาวคนเดียวของคุณแม่หนิง เป็นเพื่อนซี้ปึ้กของน้องอิ๊มอิ่ม เรียนอยู่โรงเรียนอินเตอร์ที่เชียงใหม่ ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมของน้องปิ่น ซึ่งแตกต่างจากโรงเรียนปกติทั่วไป ทำให้ช่วงเวลาวันหยุดของน้องทั้งสองไม่ตรงกัน วันที่น้องปิ่นมาเรียนเพ้นท์ แต่น้องอิ๊มต้องไปโรงเรียน ซึ่งน้องอิ๊มรู้สึกเสียดายมาก อยากจะลาป่วยแต่ขอมานั่งเพ้นท์ด้วยกันกับเพื่อนซี้  น้องปิ่นก็เลยต้องมาเรียนกับคุณแม่หนิง แต่ก็บังเอิญมาเจอกับคุณน้าผึ้งที่มาจากระยองเลยมีเพื่อนเรียนกันสามคน

วันนี้น้องปิ่นหยิบกล่องฝาเทสีม่วง (เป็นสีโปรดปรานของน้องเค้า) มาเพ้นท์ และเลือกลายเป็นแนวการ์เด้น คันทรี่ พอเพ้นท์เสร็จไปหนึ่งกล่องก็หยิบป้ายแขวนลูกบิดประตูมาเพ้นท์ต่อ ทำงานเดคูพาจต่อทันที หลังจากนั้นก็ต่อด้วยป้ายไม้ลายแตกมาผนึกด้วยกระดาษแนบกิ้นต่ออีกหนึ่งอัน เป็นการทำลายสถิติน้องอิ๊ม เพราะน้องปิ่นทำชิ้นงานได้ 3 ชิ้นค่ะ...เก่งมากค่า...

และแล้วเราก็เห็นน้องอิ๊มอิ่มมาที่สตูดิโอในตอนเย็นหลังเลิกเรียน ทันทีที่น้องอิ๊มรู้ว่าน้องปิ่นยังอยู่ที่สตูดิโอ น้องอิ๊มก็ไม่รอช้า วางกระเป๋าแล้วบึ่งมาที่สตูดิโอทันใด พอมาถึงก็บอกว่านู๋จะเพ้นท์กระเป๋าผ้าค่ะ (อารมณ์ศิลปินของเธอก็บังเกิดขึ้นมาทันที) หยิบกระเป๋าผ้ามาลอกลายดอกกุหลาบ (วันนี้เธอมาหวาน...เป็นดอกกุหลาบสีชมพูซะด้วย) แหม...แต่ครูเสียดายมาก ลืมถ่ายรูปตอนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ลืมถ่ายรูปน้องปิ่นคู่กับน้องอิ๊ม ไปได้งัยกันเนี่ย ...แหม...เสียดายจัง...(T T)...



















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis