Monday, June 11, 2012

คุณหนิงเรียนเพ้นท์กล่องใส่ของ ลายดอกไม้แนววินเทจ (Painting Course Student - Vintage Flower Style : 6 Jun 12 : K'Ning)

คุณหนิง และน้องปิ่น มาจากจังหวัดเชียงใหม่ (คุณหนิงเป็นเพื่อนกับคุณก้อย ส่วนน้องปิ่นเป็นเพื่อนกับน้องอิ๊มอิ่ม) หลังจากคุณก้อยและน้องอิ๊มมาเรียนเพ้นท์ติ้ง และได้ส่งรูปผลงานไปโชว์ ทำให้น้องปิ่นอยากมาเรียนบ้าง จึงทำให้เรามาป๊ะกันในวันนี้ นอกจากป๊ะกับผู้สอนแล้ว ยังได้เจอกับคุณผึ้ง (เดินทางมาจากระยอง) ซึ่งมาเรียนในช่วงนี้ด้วยเหมือนกัน 

คุณหนิง เรียนศิลปะที่เชียงใหม่หลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นงานผ้า งานเพ้นท์สีน้ำ งานกระจก และอื่นๆ อีกมากมายที่ีคุณหนิงชอบ และมีความสนใจ ก็คงเป็นเรื่องธรรมดาของผู้มีหัวใจรักในงานศิลปะ ที่ชอบศึกษา ชอบเรียนรู้ ไปเรื่อยๆ แล้วค่อยมาสรุปว่าตัวเองชอบอะไร ถนัดอะไร ก็ค่อยหยิบจับสิ่งนั้นๆ มานั่งทำ เป็นประจำๆ ทุกวัน...แบบไม่รู้เืบื่อ

วันนี้คุณหนิงเลือกชิ้นงานไม้เป็นกล่องใส่ของเอนกประสงค์ และลวดลายสำหรับเพ้นท์ คุณหนิง บอกชอบแนววินเทจ และชอบลายดอกไม้เป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะดอกไม้สีชมพู คุณหนิงให้เหตุผลว่า ลายดอกไม้หากเราเพ้นท์กลีบดอกมันผิดเพี้ยนไปอย่างไร มันก็เป็นลักษณะธรรมชาติของดอกไม้ หากเพ้นท์แนวอื่นกลัวผิดสัดส่วนแล้วคนมองเห็น (แหมๆ ก็มีเหตุผลดีนะคะ) แต่ลึกๆ แล้วคุณหนิงชอบแนวดอกไม้มากกว่านะคะ  ผลงานการลงสีของคุณหนิงค่อนข้างเบาและนุ่มนวลมากเป็นเพราะมีพื้นฐานการเพ้นท์สีน้ำมาก่อนนั่นเองค่ะ...สวยมากค่า...










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis