Friday, June 8, 2012

คุณกุ้งเรียนเพ้นท์กระเช้าไม้ลายแนวทะเล (Painting Course Student - Seaside Style : 3 Jun 12)

คุณกุ้ง (ศลฉัตรกมล) บ้านอยู่แถวๆ ร่มเกล้า ไม่ไกลจากสตูดิโอเท่าไหร่ บอกว่าหาที่เรียนเพ้นท์ติ้ง อยู่สักพักนึง เพราะอยากเรียนมากแต่ยังติดว่าแต่ละที่ไกลบ้านไปนิด พอมาเจอที่ With Love Painting Studio ปุ๊บ ก็เลยคิดว่าน่าสนใจเพราะการเดินทางไม่ไกลเท่าไหร่  วันนี้พาน้องเฟิร์น และน้องฟาง (ลูกสาวสุดเลิฟ) มาเรียนด้วย กำลังคิดว่าจะทำงานเพ้นท์เพื่อเป็นอาชีพเสริมในอนาคตร่วมกันกับลูกสาวก็เลยชวนกันมาเีรียน

คุณกุ้งเลือกชิ้นงานไม้เป็นกระเช้ารูปหมีสีน้ำตาลมาเพ้นท์ และเลือกลายเป็นแนวทะเล กะว่าจะทำไปเป็นของขวัญให้คุณตาที่บ้านค่ะ หลังจากเลือกลายเสร็จเรียบร้อย ก็เริ่มเพ้นท์หน้าแรกเป็นภาพประภาคาร เรือใบ เชือก และสมอเรือ ความจริงลอกลายไว้ครบทั้งสี่ด้านแล้ว แต่ว่า วันนี้อารมณ์ศิลปินขอเพ้นท์ด้านเดียวก่อนค่ะ เพราะจะไปทำต่อที่เหลือที่บ้านค่ะ แต่ก็อยากมีของขวัญเป็นงานเดคูพาจไปฝากเพื่อนบ้านซึ่งจะจัดงานวันเกิดในค่ำวันนี้ ก็เลยเลือกป้ายแขวนลูกบิดประตูมาผนึกกระดาษแนบกิ้น พอทำเสร็จติดใจงานเดคูพาจ  คุณกุ้งบอก มันใช้เวลาไม่มากเหมือนงาน เพ้นท์  ส่วนงานเพ้นท์ก็จะไม่ทิ้งหรอกค่ะ เพราะชอบค่ะ เมื่อเพ้นท์ด้านที่เหลือเสร็จแล้ว คุณกุ้งบอกจะกลับมาให้ครูตรวจงานนะคะ...Okay ค่ะ จะรอตรวจการบ้านค่ะ











0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis