Saturday, June 2, 2012

คุณรุ่งเรืองเรียนเพ้นท์ตู้กุญแจลายบ้านพักริมทะเล (Painting Course Student - Seaside Style : 1 Jun 12 : K'Rungrerng)

คุณรุ่งเรือง ชวนคุณติ้ม เพื่อนสนิท มาเรียนเพ้นท์ติ้ง โทรมาเช็คที่ With Love Painting Studio หลายวันแล้ว แต่คุณติ้มยังไม่ว่าง พอได้โอกาสที่คุณติ้มว่าง คว้าตัวเพื่อนมาทันที

คุณรุ่งเรือง บอกอยากเพ้นท์แนวคันทรี่  (Country Painting) มาก แต่พอมาถึงสตูดิโอ เจอภาพแนวทะเล (Seaside Style) เข้า เลยอดใจไม่ไหว อยากเพ้นท์แนวทะเลขึ้นมาทันที และเลือกตู้กุญแจสีฟ้า ซึ่งมันเข้ากันมากกับแนวทะเล และภาพที่คุณรุ่งเืรืองเลือกมาเพ้นท์

คุณรุ่งเรืองเป็นคนทำงานละเอียดมาก เธอบอกว่าเคยฝึกเพ้นท์แนว drawing วาดภาพด้วยดินสอมาก่อน แต่ไม่ได้ไปเรียนที่ไหน ฝึกเอง เพราะเป็นคนรักงานศิลปะอยู่แล้ว เพราะอย่างนี้นี่เอง ผลงานของคุณรุ่งเรืองจึงออกมาดูนุ่มนวล ชวนมองมากๆ ค่ะ  เมื่อผลงานเสร็จเรียบร้อย ทั้งคุณรุ่งเรือง และคุณติ้ม ประทับใจในฝีมือการเพ้นท์ และผลงานมาก เธอบอกว่าชอบมาก สีของภาพ กับสีของตู้กุญแจมันช่างไปกันได้ดีจริงๆ ค่ะ ... คนสอนก็ confirm ว่าคุณรุ่งเรืองเก่งมากๆ ค่ะ ... กลับไปฝึกพู่กัน liner และพู่กันแบนปากเฉียง เยอะๆ เดี๋ยวรับรองได้ว่าฝีมือระบือ ลือลั่น สนั่นโลก... เยอะไปป่าวเนี่ยเรา ... อิ อิ ... :D










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis