Wednesday, June 20, 2012

คุณออเรียนเพ้นท์กล่องไม้ลายดอกไม้ แนววินเทจ (Painting Course Student - Vintage Flower Style : 18 Jun 12 : K.Aor)

คุณออ (อรวรรณ) บ้านอยู่แถวกรุงเทพกรีฑา ให้เหตุผลที่เลือกเรียนที่ With Love Painting Studio เพราะดูแผนที่แล้ว รู้สึกว่าใกล้บ้าน การเดินทางสะดวก คุณออเล่าให้ฟังว่า...ที่ผ่านมาเคยไปเรียน และทำงานเดคูพาจมาระยะหนึ่งแล้ว เธอมีประสบการณ์การทำงานเดคูพาจ บนงานจักสาน บนเคสโทรศัพท์ บนงานไม้ บนงานสังกะสี และหลายคนอาจไม่เชื่อว่าเธอทำเดคูพาจบนโลงศพมาแล้วด้วยค่ะ...นับถือๆ 

คุณออบอก ถ้าเรามีความสามารถในการเพ้นท์ด้วย ก็น่าจะนำไปต่อยอดสิ่งที่เธอทำอยู่ได้เป็นอย่างดี เพราะตอนนี้มีโปรเจคหลายอย่างที่กำลังอยากทำอยู่ค่ะ ก็เลยตัดสินใจมาเรียนเพ้นท์ดีกว่า และวันนี้คุณออขอเลือกเรียนเ้พ้นท์ติ้งแนววินเทจก่อนค่ะ ตั้งใจว่างานชิ้นแรกนี้จะนำไปมอบให้คุณแม่เป็นของขวัญวันเกิดด้วยค่า...คุณแม่คงปลื้มใจมากมายนะคะ...ผลงานชิ้นแรกจากฝีมือเราเองมอบให้คนที่เรารัก และรักเรา... :D












0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis