Monday, June 25, 2012

คุณอ้อมเรียนเพ้นท์กล่องใส่กระดาษทิชชูลายดอกทานตะวัน (Painting Course Student - Flower Style : 23 Jun 12 : K'Aom)

คุณอ้อม (อิสรีย์) มาเรียนเป็นวันที่สอง เลือกเรียนเพ้นท์ติ้งค่ะ คุณอ้อมรู้สึกจะชอบแนวดอกไม้ เพราะงานเดคูพาจก็เลือกภาพเป็นดอกเดซี่ ส่วนงานเพ้นท์เลือกดอกทานตะวัน  วันที่สองคุณอ้อมมาเจอกับคุณแอ๋มที่มาจากฉะเชิงเทรา เลยได้เพื่อนคุยกระจุ๋งกระจิ๋งกันสองคน 

คุณอ้อมเลือกกล่องใส่กระดาษทิชชูแบบม้วนสีเขียวมาเพ้นท์ลายดอกทานตะวัน ใจของคุณอ้อมอยากเพ้นท์ให้ครบทั้งสี่ด้านเลย แต่เวลาไม่อำนวย เลยเสร็จแค่สองด้าน และดอกทานตะวันก็มีกลีบใบที่ซ้อนทับกันมากมาย (จนคุณอ้อมตาลาย) ทำให้การเรียนเพ้นท์ครั้งแรกของคุณอ้อม ได้ฝึกเรื่อง การโฟลต เยอะมากเป็นพิเศษ ก็มีประโยชน์ดีนะคะ ฝึกมากๆ จะได้เก่งๆ งัยคะ ที่เหลืออีกสองด้าน คุณอ้อมบอกเดี๋ยวจะไปทำต่อที่บ้านค่ะ เสียดายที่มากรุงเทพได้แค่สองวัน คิดว่าคงจะมาใหม่แต่ต้องรอคลอดน้องก็คงอีกหลายเดือนค่ะ กว่าจะเจอกันอีก ช่วงเวลาที่เหลือก่อนคลอดก็คงฝึกฝีมือไปเรื่อยๆ น่ะค่ะ...ไม่เป็นไรค่ะ...ไว้พบกันเมื่อหัวใจเราต้องการค่ะ... Good Luck นะคะ ..ขอให้คลอดน้องออกมาสุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูก ขอให้ลูกชายคนนี้เป็นเด็กเ่ก่งและดี เลี้ยงง่าย และที่สำคัญขอให้อยู่ในบุญเหมือนคุณพ่อคุณแม่นะคะ...บ๊ายบายค่า.... :D
















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis